Vì sao lại mang quan tài diễu phố?

14:13 | 24/10/2014

3,415 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Nghi người thân của mình bị sát hại, gia đình nạn nhân Phạm Văn Đức (người tử vong tại nhà nghỉ Sơn Lịch, Bình Giang - Hải Dương) đã mang quan tài ra đường để… “đòi lại công bằng”.

Chia sẻ với PetroTimes sau hành động đưa quan tài đến nhà nghỉ Sơn Lịch vào tối qua 22/10, bà Dương Thị Thu Nga (bác của nạn nhân) nói: “Nghi ngờ cái chết của cháu có nhiều điều bất thường, có thể cháu đã bị sát hại nên chúng tôi mới hành động như vậy để mong được làm rõ nguyên nhân”.

Theo miêu tả của bà Nga thì nạn nhân Đức tử vong trong tình trạng bị cháy lột hết da, co quắp… Đáng ngờ là trên người xuất hiện nhiều thương tích.

Gia đình nạn nhân Phạm Văn Đức nghi người thân bị sát hại.

Trước đó thông tin từ phía gia đình nhận được thì có hai thanh niên đưa nạn nhân Đức vào Bệnh viện Đa khoa huyện Bình Giang nhưng sau đó đã bỏ về. Khi gia đình hỏi rõ nguyên nhân thì phía nhà nghỉ Sơn Lịch đưa giải thích không rõ ràng, lúc thì nói rằng nạn nhân Phạm Văn Đức tắm trộm, lúc thì bảo điện giật, đập đầu vào bồn tắm mà tử vong…

Nghi ngờ nạn nhân Phạm Văn Đức có thể đã bị đánh chết và phía nhà nghỉ có hành vi phi tang nên gia đình mới đưa quan tài đến nhà nghỉ để làm rõ nguyên nhân.

Đến tối 23/10, nạn nhân vẫn chưa được đưa đi mai táng. Hiện tại gia đình đang làm đơn xin khám nghiệm tử thi lại một lần nữa.

NhưPetroTimes đã thông tin, sự việc xảy ra vào khoảng 21h30 tối ngày 20/10, nhân viên lễ tân nhà nghỉ Sơn Lịch (địa chỉ ở Phủ Thái Học, huyện Bình Giang) có việc đi ngang qua phòng xông hơi. Nam nhân viên này thấy hiện tượng bất thường là phòng nhiều khói và nước ở phòng xông hơi bị trào ra ngoài.

Gia đình nạn nhân Phạm Văn Đức đem quan tài diễu phố vào tối qua 22/10

Sau khi gọi không thấy ai trả lời, người này đã mở cửa kiểm tra thì phát hiện nạn nhân nằm bất tỉnh, toàn thân đã bỏng rộp... Dù được đưa đi cấp cứu tại bệnh viện Đa khoa huyện Bình Giang nhưng nạn nhân được xác định là đã tử vong trước đó.

Ngay tối cùng ngày khi nhận được tin báo từ địa phương, Công an huyện Bình Giang (Hải Dương) đã phối hợp với Phòng CSĐT Tội phạm về TTXH (PC 45) Công an tỉnh có mặt tại hiện trường, tiến hành thu thập lời khai của các nhân chứng.

Sáng 21/10, công tác khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi đã được Công an huyện Bình Giang tiến hành trước sự chứng kiến của đại diện thân nhân người nạn nhân. Đến chiều tối 22/10, nghi ngờ người thân bị giết hại, gia đình nạn nhân đã đem quan tài đến nơi xảy ra án mạng nhằm gây áp lực để cơ quan chức năng làm rõ nguyên nhân.

Sự việc kéo dài từ khoảng 16h chiều 22/10 đến tối khuya cùng ngày, sau khi được cơ quan chức năng khuyên giải, gia đình mới đồng ý đưa thi thể nạn nhân ra về. Rất nhiều người dân hiếu kỳ đã tụ tập ở đây gây ách tắc giao thông.

Huyền Anh - Xuân Hinh

  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc