Vụ bố bị đánh chết khi đi tìm con gái: Hung thủ vẫn nhởn nhơ

09:11 | 27/11/2014

929 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Sau ngày ông Nguyễn Minh Tuấn (SN 1970, thôn Nhị Châu, Liên Ninh, Thanh Trì, Hà Nội) bị một nhóm người đánh chết, mới đây bà Vũ Thị Việt (vợ ông Tuấn) đã làm đơn kêu cứu khẩn cấp gửi Công an thành phố Hà Nội mong muốn các đối tượng gây ra cái chết của ông Tuấn sớm bị xử lý.

>> Hà Nội: Bố bị đánh chết khi đi tìm con gái

>> Nhóm côn đồ không cho đưa nạn nhân đi cấp cứu

Vụ bố bị đánh chết khi đi tìm con gái: Vợ nạn nhân làm đơn kêu cứu khẩn cấp

Bà Vũ Thị Việt

Như PetroTimes đã thông tin, khoảng 19h30 phút ngày 19/11, ông Nguyễn Minh Tuấn nhận được tin nhắn dọa bán con gái út là Nguyễn Thị L. (SN 1998) Trung Quốc nên đi tìm.

Sau đó, ông Tuấn bị một nhóm người đánh chết tại khu vực chợ Nhị Châu. Sau vụ việc này, cơ quan chức năng đã triệu tập các đối tượng có liên quan để lấy lời khai, phục vụ công tác điều tra.

Ngày 25/11, bà Việt đã làm đơn kêu cứu khẩn cấp gửi UBND xã Liên Ninh và Công an thành phố Hà Nội. Theo nội dung  đơn, việc ông Tuấn bị hành hung đã được tổ chức và có nhiều đối tượng cùng tham gia, trong đó có cả cán bộ đang làm việc tại UBND xã Liên Ninh. Thế nhưng đến nay, vụ việc vẫn chưa được giải quyết, các đối tượng được cho là gây nên cái chết cho ông Tuấn chưa  nhởn nhơ ngoài vòng pháp luật.

“Khi chồng tôi đi đến chợ Nhị Châu thì bị nhóm người này nhảy ra dùng vũ khí, tuýp sắt, gậy gộc lao vào đánh. Anh Vũ Văn Hoàn lao ra giữ chặt hai tay chồng tôi, anh Vũ Văn Hợp lao dùng dùi cui điện dí vào hai mạng sườn khiến chồng tôi nằm gục xuống, ngay lúc đó anh Vũ Văn Hoàn, Vũ Văn Tho, bà Nguyễn Thị Thoa, Vũ Văn Tuấn, Vũ Văn Trung và Vũ Văn Bình và con rể ông Tho là Hưng cầm tuýp sắt, gậy gọc đánh liên tiếp vào đầu khiến chồng tôi bất tỉnh nằm dưới đất nhưng các đối tượng trên vẫn không ngừng tay” – nội dung đơn kêu cứu của bà Việt.

Trong đơn, bà Việt cũng bày tỏ mong muốn các cơ quan chức năng sớm vào cuộc để làm sáng tỏ vụ án. Nhanh chóng bắt giữ những đối tượng coi thường tính mạng của người khác để đưa ra trước pháp luật, xử lý nghiêm minh, đòi lại công bằng cho gia đình.

PetroTimes sẽ tiếp tục thông tin.

>> Hà Nội: Bố bị đánh chết khi đi tìm con gái

>> Nhóm côn đồ không cho đưa nạn nhân đi cấp cứu

Xuân Hinh - Vân Anh