Vụ thẩm mỹ Cát Tường: Câu hỏi khó nhất đã không có lời giải!

10:26 | 05/09/2014

20,338 lượt xem
|
Sau hơn một tháng giám định các chất lạ nghi là bê tông được tìm thấy cùng với xác chị Lê Thị Thanh Huyền - nạn nhân trong vụ án Thẩm mỹ Cát Tường, cơ quan công an xác định đó là hỗn hợp giữa thạch cao, cát và mỡ tiết ra từ thi thể trộn lẫn vào nhau. Tuy nhiên, câu hỏi khó nhất là: Nạn nhân chết trước hay sau khi bị ném xác thì cơ quan điều tra lại không thể làm rõ.

>> Hung thủ vụ Cát Tường đã lừa dối cơ quan điều tra?

>> Kết luận chính thức về vụ án “Thẩm mỹ Cát Tường”

Theo bà Nguyễn Thị Hiền, mẹ đẻ chị Lê Thị Thanh Huyền, vừa qua Cơ quan CSĐT Công an Hà Nội đã mời gia đình lên để thông báo nội dung kết luận điều tra bổ sung và kết quả giám định chất nghi là bê tông được phát hiện cùng với xác nạn nhân.

Cụ thể, những chất lạ nghi là bê tông bám dính trên thi thể chị Lê Thị Thanh Huyền, đã được cơ quan chức năng xác định là hỗn hợp giữa thạch cao, cát và mỡ tiết ra từ thi thể Huyền trộn lẫn vào nhau.

Nguyễn Mạnh Tường và Đào Quang Khánh.

 

“Gia đình đã yêu cầu cơ quan công an làm rõ chị Lê Thị Thanh Huyền chết trước khi bị ném xuống sông hay sau khi bị ném xuống sông. Nhưng tại buổi làm việc với gia đình nạn nhân, cơ quan điều tra trả lời là không xác định được nội dung này, với lý do đưa ra là nạn nhân chết quá lâu rồi” - bà Hiền nói.

Cũng theo bà Hiền, gia đình không hiểu vì sao lại xuất hiện thạch cao trong xác con gái mình. Cơ quan điều tra cần làm rõ chi tiết này.

Trước đó, sáng ngày 18/7/2014, người dân vạn chài trên sông Hồng đã phát hiện một thi thể nữ giới có một số đặc điểm giống với chị Lê Thị Thanh Huyền tại bến đò Vân Đức (huyện Gia Lâm, Hà Nội). Thi thể người này nằm trong một chiếc bọc, chứa chất rắn như bê tông. Bước đầu xác định, xác chết mặc quần đen, áo hoa đen trắng, trang phục này khá giống với trang phục của chị Lê Thị Thanh Huyền. Xác chết đã bị phân hủy mạnh, các bộ phận cơ thể đã bị rời ra.

Ngay sau đó, Công an huyện Gia Lâm đã tiến hành trưng cầu giám định điều tra tại Viện Khoa học Hình sự (Bộ Công an). Viện Khoa học Hình sự đã công bố kết quả giám định ADN và xác định đó là xác của chị Lê Thị Thanh Huyền.

>> Kết luận chính thức về vụ án “Thẩm mỹ Cát Tường”

>> Hung thủ vụ Cát Tường đã lừa dối cơ quan điều tra?

T.Minh

  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc