Xác định nguyên nhân vụ nổ 2 người chết ở Bắc Ninh

16:54 | 29/12/2012

2,552 lượt xem
|
(Petrotimes) – Đến 15h40ngày 29/12, thi thể hai nạn nhân đã được thu thập vào hai chiếc tiểu và bàn giao cho gia đình đưa về địa phương mai táng. Phóng viên Petrotimes cập nhật thông tin từ TP Bắc Ninh.

>> Thông tin mới nhất về vụ nổ giữa đêm khuya ở Bắc Ninh

>> Vụ nổ lớn giữa đêm khuya xé nát thi thể hai thanh niên

Nạn nhân đầu tiên được xác định tên là Mười (SN 1974, ở Chợ Nhớn, phường Tiền An, TP Bắc Ninh, tỉnh Bắc Ninh). Nạn nhân thứ hai tên là Hải (ở thị trấn Sao Đỏ, TP Chí Linh, Hải Dương).

Nguyên nhân ban đầu được xác định:

Em trai của Mười có cho 1 gia đình (số nhà 70, Ngõ Vũ Kiệt,  đường Hai Bà Trưng, phường Tiền An, Bắc Ninh) vay số tiền 50 triệu đồng. Tuy nhiên, khi em trai Mười đến đòi thì bị chém trọng thương nên Mười nảy sinh ra ý định trả thù cho em trai.

1h30 sáng 29/12, Mười và Hải đã mang mìn tự tạo đi trả thù. Tuy nhiên, khi chỉ còn cách ngôi nhà 70 Vũ Kiệt khoảng 50m thì quả mìn phát nổ và 2 thanh niên này thiệt mạng.

Theo quan sát của phóng viên Petrotimes tại hiện trường, tại số 70 Vũ Kiệt là ngôi nhà 3 tầng khá bề thế. Chủ của ngôi nhà này đã từ chối tiếp chuyện khi phóng viên hỏi thông tin.

Được biết, công an Bắc Ninh đã bắt thêm 1 đối tượng liên quan. Phóng viên Petrotimes có mặt tại TP Bắc Ninh và chúng tôi sẽ cập nhật thông tin vụ việc đến độc giả...

Ngôi nhà màu vàng - mục tiêu ném mìn của Mười và Hải

Thiên Minh – Nguyễn Hoan

  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc