Xe chở tiền của ngân hàng PG Bank đâm chết người

14:23 | 24/10/2014

1,892 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Khoảng 9h30 ngày 24/10, tại phố Khâm Thiên (quận Đống Đa, Hà Nội) đã xảy ra một vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng, khiến một người phụ nữ tử vong.

Vào thời điểm trên, chiếc xe ô tô 7 chỗ, hiệu Huyndai mang biển kiểm soát 29A - 256.73 đi từ cây ATM của Ngân hàng PG Bank (gần cổng tòa nhà Petrolimex đến đoạn giáp đường Lê Duẩn). Tại đây, chiếc xe bất ngờ đi ngược chiều để rẽ sang làn đường đối diện. Khi tới giữa dải phân cách, chiếc xe đã đâm phải một người phụ nữ đi bộ sang đường. Cú đâm khiến người phụ nữ này ngã xuống đường và bị cuốn vào gầm ô tô. Hậu quả, nạn nhân tử vong tại chỗ.

Hiện trường vụ tai nạn.

Ngay sau khi sự việc xảy ra, Công an quận Đống Đa đã có mặt tại hiện trường, phân luồng giao thông, đồng thời phối hợp với các cơ quan chức năng điều tra làm rõ vụ tai nạn.

Danh tính nạn nhân xấu số được xác định là bà Nguyễn Thị Chự (ở thôn Đoàn Kết, xã Diên Hồng, huyện Thanh Miện, tỉnh Hải Dương). Người phụ nữ 53 tuổi này đang hành nghề giúp việc cho gia đình ở số 2B, phố Khâm Thiên, Đống Đa.

Lái xe là Nguyễn Công Hội (ở xã Phú Thịnh, huyện Kim Động, tỉnh Hưng Yên). Tài xế 30 tuổi này, hiện là nhân viên lái xe của Ngân hàng PG Bank.

Hiện Công an quận Đống Đa đang điều tra làm rõ nguyên nhân vụ tai nạn.

T.Minh

  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc