Xe chuyển phát nhanh "bay" xuống hồ Tây

13:33 | 15/09/2014

908 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Sau khi tránh một xe máy đi ngược chiều, chiếc ô tô chuyển phát nhanh của bưu chính viễn thông Viettel bị mất lái lao xuống hồ Tây. Rất may không có thiệt hại về người.

Sự việc xảy ra vào khoảng 6h ngày 15/9, trước số nhà 197 đường Vệ Hồ, phường Nhật Tân, quận Tây Hồ, TP Hà Nội.

Theo một số nhân chứng, vào thời điểm trên họ đi tập thể dục buổi sáng, khi tới trước cửa số nhà 197 đường Vệ Hồ thì thấy chiếc ô tô mang biển kiểm soát 30B-5197, bỗng dưng mất lái lao xuống hồ Tây. Sau khi chiếc xe nằm dưới hồ, tài xế mở cửa bơi vào bờ và chỉ bị thương nhẹ.

Ngay sau khi xảy ra tai nạn, chiếc xe được chủ nhân phủ bạt kín.

Chiếc xe gặp nạn hiệu Ford 16 chỗ. Hai bên sườn xe có ghi dòng chữ: "Xe chuyển phát nhanh trong nước và quốc tế của bưu chính Viettel".

Khoảng 9h, một chiếc xe cứu hộ tới hiện trường, nhưng không thể đưa chiếc xe gặp nạn lên khỏi mặt nước. Tới 12h cùng ngày, thêm một chiếc xe cứu hộ nữa được điều động tới để trục vớt chiếc xe lên bờ.

Khoảng 12h cùng ngày, chiếc xe được trục vớt lên bờ.

Nhiều người dân chứng kiến vụ việc cho hay, vào khoảng thời gian trên, chiếc xe đi với vận tốc cao nên khi vào góc cua phải tránh chiếc xe máy đi ngược chiều, không kiểm soát được tốc độ đã lao qua bờ kè rồi bay xuống hồ.

Ngay sau khi vụ việc xảy ra, lái xe tháo bỏ biển số xe, phủ bạt kín. Không dừng lại ở đó, thấy báo chí tác nghiệp, một số thanh niên tự xưng là chủ nhân của chiếc xe có hành vi cản trở.

T.M

  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc